T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Con phố thanh lịch CANIFA" cuốn hút tín đồ thời trang

Nếu “Young Urban Street - Con Phố Thời Trang Cá Tính” đem đến ấn tượng mạnh về sự độc đáo, náo nhiệt thì “Elegant Street - Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” mang lại cảm giác vừa “lạ” vừa “quen”. Vẫn là không gian đường phố quen thuộc với hương café nồng nàn lan toả như một thứ “đặc sản” nơi góc phố Hà Nội nhưng với “CANIFA Elegant Street” bạn có nhiều trải nghiệm mới mẻ về một con phố thời trang thực sự độc đáo và khác biệt, mang phong cách thanh lịch được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố châu Âu. 

Góc “Phố Thanh Lịch” xuất hiện ngay trong lòng Times City - Thành phố của Thời Đại Mới 

Cư dân “Elegant Street” thích thú với xe kẹo bông miễn phí


Quầy vẽ chân dung khiến nhiều người háo hức


Ngắm nhìn Con Phố Thời Trang Thanh Lịch bên những cốc café ngọt ngào là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Phần trình diễn catwalk đầy ngẫu hứng của cả những fashionista & fashinisto “nhí” thu hút toàn bộ sự chú ý của cư dân Phố Thanh Lịch CANIFA

Thế nhưng, nếu chỉ với bấy nhiêu, “Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” sẽ không thể gây ấn tượng mạnh đến thế trong lòng những cư dân thị thành yêu thích thời trang và những trải nghiệm mới mẻ. Sức hút kì lạ của Elegant Street nằm ở chỗ dù bạn là ai, bạn từ đâu tới thì khi bước xuống phố cũng đều có thể trở thành những Tín Đồ Thời Trang thực thụ với những set đồ thanh lịch và thời thượng. Không cần tìm kiếm đâu xa, “Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” sẽ biến ước muốn được sải bước trên sàn catwalk của bạn trở thành hiện thực. 


Cư dân thành phố yêu thời trang chuẩn bị bước vào thử thách mix&match


Tự tin phối đồ xuống phố cùng những item thanh lịch của CANIFA


Cùng chia sẻ về công thức mix&match mà mình ưa chuộng


Và trở thành người thắng cuộc

Tại CANIFA Elegant Street, bạn có nhiều lựa chọn thú vị từ chương trình ưu đãi hấp dẫn của CANIFA

Tranh thủ ưu đãi lên tới 20% toàn bộ sản phẩm nguyên giá của CANIFA, nhiều khách hàng đã lựa chọn được bộ đồ ưng ý với chi phí tiết kiệm

Nếu tưởng rằng “Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” chỉ e ấp duyên dáng mà không vui tươi náo nhiệt thì bạn chắc chắn là một trong những người đã về nhà sớm. Phải chờ đến khi ánh đèn đường bật sáng, dòng người ngày một tấp nập, “Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” mới thực sự hoàn thiện diện mạo của mình. “Lòng đường” trở thành sàn catwalk, đèn đường bỗng chốc biến thành đèn sân khấu và cư dân chính là những khách mời chuẩn bị bước vào một show diễn thời trang chuyên nghiệp. 


Khác biệt “Young Urban Street - Con Phố Thời Trang Cá Tính” với những item trẻ trung năng động, “Elegant Street - Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” lại gói trọn tinh thần mới trong những bộ trang phục lịch thiệp nhưng không kém phần “trendy”.



CANIFA cũng khéo léo đưa vào các thiết kế của mình nhiều màu sắc, chi tiết tinh tế, dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không dừng lại ở đó, nhiều sản phẩm được thiết kế cả hai phiên bản cho cả nam và nữ giúp các cặp uyên ương có thể thoải mái diện đồ đôi, sánh bước bên nhau khi đông về.


Item chủ đạo được giới thiệu trong Bộ sưu tập lần này của CANIFA là những chiếc áo len lông cừu Úc – chất len hảo hạng nhất thế giới và len cashmere - được làm từ lông dê núi sống ở độ cao trên 1000m - siêu nhẹ, mượt mà với khả năng giữ ấm vượt trội, được mix với những chiếc áo khoác dáng dài “không bao giờ lỗi mốt”. 


Không gian của “Con Phố Thời Trang Thanh Lịch” càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh – chàng trai của những bản “hit” đình đám về phố phường Hà Nội.

Mùa lễ hội đang đến rất gần. Hãy cùng CANIFA chào đón mùa “ăn chơi” của năm trên “Festive Street - Con Phố Thời Trang Lễ Hội”. Điểm đến thứ 6 của Lễ hội Thời trang Đường phố - CANIFA Fashion Street in the City sẽ là thành phố hoàng gia Royal City. “Con Phố Thời Trang Lễ Hội” hứa hẹn sẽ là một dạ tiệc hoành tráng, nơi quy tụ những người yêu thời trang, yêu mùa đông và yêu những trải nghiệm khác biệt. Hãy đến Royal City vào ngày 3/12 tới để cùng “Tận hưởng một mùa đông khác biệt trên con phố thời trang CANIFA”.

Để cập nhật liên tục về Lễ Hội Thời Trang Đường Phố, truy cập fanpage: http://ift.tt/15vJc7r.

Ra đời từ năm 2001, CANIFA là thương hiệu thời trang ứng dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm thời trang cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp nhanh xu hướng thế giới.

“CANIFA Fashion Street in the City” là chiến dịch mùa đông quy mô lớn của CANIFA, bao gồm chuỗi các sự kiện trình diễn thời trang và nghệ thuật kéo dài suốt mùa đông 2016 (từ tháng 10 tới tháng 12) nhằm mang tới cho Tín Đồ Thời Trang những trải nghiệm mới mẻ không những về thời trang đường phố mà còn là trải nghiệm phong cách sống hiện đại, trẻ trung nơi phố phường tấp nập.

Trong khuôn khổ chiến dịch, CANIFA hân hạnh mang tinh thần "CANIFA Fashion Street in the City - Lễ hội Thời trang Đường phố" - đến với Viet Nam International Fashion Week Fall/ Winter 2016 thông qua Bộ sưu tập "NHỊP ĐIỆU ĐƯỜNG PHỐ" của nhà thiết kế Lê Hà. Show trình diễn của CANIFA by Lê Hà đã gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia tối 3/11 vừa rồi: http://ift.tt/2fZErQo


Theo CANIFA

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét