T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

10 màn hóa trang ấn tượng nhất Halloween 2016 của sao thế giới

"Đến hẹn lại lên", lễ hội hóa trang hay Halloween 2016 tiếp tục trở thành đêm tiệc đặc biệt của các ngôi sao thế giới, bởi họ có thể tự do chưng diện bất kỳ trang phục nào, hóa thân vào bất kỳ ai mà mình yêu thích. Những bộ đồ hóa trang cùng lối trang điểm xuất sắc của các gương mặt nổi tiếng cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng và giới truyền thông. Giữa hàng nghìn "tác phẩm" kỳ công, nổi bật hơn cả vẫn là những kiều nữ nổi danh như Katy Perry, Kylie Jenner, Alessandro Ambrosio hay Jasmine Tookes...

Cùng Đẹp Online điểm lại 10 màn hóa trang ấn tượng nhất mùa Halloween 2016 của dàn sao đình đám thế giới nhé!

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Dẫn đầu danh sách dàn sao hóa trang ấn tượng nhất mùa Halloween này phải kể tới Kylier Jenner. Cô út của "gia đình thị phi" Kardashian đã tái hiện hình ảnh quyến rũ của nữ ca sĩ Christina Aguilera trong MV "Dirrty" một cách xuất xắc. Từ trang phục, lối trang điểm cho tới kiểu tóc của Kylie đều giống với "bản gốc" lên tới 90%. Thậm chí, ngay cả Christina Aguilera cũng đã repost lại hình của Kylie lên Instagram cá nhân kèm theo những biểu cảm thích thú.

thời trang, hóa trang Halloween 2016

"Vào vai" cô dâu ma ca rồng, Kourtney Kardashian diện bộ váy cưới bằng ren trắng ôm sát, khoe đường cong táo bạo. Chị cả của nhà Kardashian  khá đầu tư cho tạo hình ấn tượng này khi chăm chút từ lớp make up màu tối, chọn đồ hơi hướng phong cách lolita để tạo ra cảm hứng rùng rợn xen lẫn sexy, lôi cuốn.

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Alessandra Ambrosio hóa trang thành nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit với đầm kim sa cúp ngực, xẻ cao gam màu đỏ rực rỡ, kết hợp với giày và tóc giả tiệp màu. Đây cũng là tạo hình được siêu mẫu Heidi Klum trưng dụng vào mùa Halloween năm 2015, nằm trong top đầu những màn hóa trang ấn tượng nhất.

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Công chúa Jasmine như bước ra từ truyện "Aladin và cây đèn thần" qua tạo hình của Jasmine Tookes. Trong bộ đồ matchy-matchy màu lam ngọc, thiên thần Victoria's Secret đã phô trọn vẻ duyên dáng, ngọt ngào, giống như chính nhân vật mà cô "sắm vai".

thời trang, hóa trang Halloween 2016

"Bông hồng Anh quốc" - Emily Ratajkowski hóa thân thành Nữ hoàng Cleopatra cùng mái tóc bob tuyền đen đặc trưng, phối cùng trang phục Ai Cập cổ đại. Set đồ không những giúp chân dài khai thác lợi thế vóc dáng, còn làm bật lên vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng song chẳng kém phần thu hút.

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Katy Perry khiến người hâm mộ kinh ngạc khi hóa trang thành ứng viên tổng thống Mỹ - bà Hillary Clinton, với độ tương đồng lên đến 95%. Nữ ca sĩ năm tay một người đóng giả chồng mình là cựu tổng thống Bill Clinton tới dự tiệc Halloween đêm ngày 28/10.

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Gia đình "búp bê" nhà Beyoncé cũng khiến fans trầm trồ bởi sự xuất hiện ấn tượng của bé Blue Ivy và biểu cảm thú vị của Jay Z

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford "rủ" cả gia đình vào vai những "tay chơi" nhạc rock sành điệu, cùng lựa chọn tạo hình theo phong cách punk nổi loạn

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Nữ diễn viên gạo cội Bette Midler khiến mọi người "giật mình" khi "hóa thân" thành công vai phù thủy Winifred Sanderson trong bộ phim Hocus Pocus

thời trang, hóa trang Halloween 2016

Nếu có danh hiệu "thiên tài" hóa trang trong đêm tiệc Halloween 2016, chắc chắn ngôi vị đó sẽ được trao cho Marc Jacobs. Nhà thiết kế nổi tiếng gây "sốc" khi "lột xác" thành nữ vận động viên thể hình lực lưỡng, với lớp trang điểm có phần "lố" nhưng vô cùng hút mắt, mang đến sự vui nhộn và tràn ngập không khí tiệc tùng.

Bài: Ngọc Phạm
Ảnh: WWD, Instagram

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét