T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

7 lời khuyên quan trọng từ bà hoàng đế chế Versace

1. Làm sếp nữ cần quả quyết và có “gan”

Cũng như bất kỳ người phụ nữ nào, tôi luôn phải đối mặt những định kiến về bản thân và năng lực của mình. Phụ nữ luôn phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn nam giới, và phải đấu tranh để tiếng nói của mình được lắng nghe. Thời đại đã thay đổi, và mọi thứ đã trở nên tốt hơn cho họ. Chúng ta đã có thể trở thành bất kỳ ai mà mình muốn. Tôi là một giám đốc nghệ thuật, là một doanh nhân, là một người mẹ, là người ủng hộ sự thay đổi, và là một người bạn. Nếu ở thế kỷ 20, có lẽ điều này đã từng đúng.

Trong ngành thời trang, làm một phụ nữ khó hơn là nam giới. Nhưng ngày nay, không chỉ là nhà thiết kế. Phụ nữ còn là những giám đốc kinh doanh, CEO, nhà tiên phong công nghiệp. Vẫn còn nhiều điều phải làm, nhưng mọi thứ đã và đang thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Vui vẻ trong đời thường, nhưng Donatella lúc nào cũng là một người nghiêm túc và hết mình trong công việc.

Donatella còn là bạn thân của những ngôi sao ủng hộ nữ quyền khác như Lady Gaga

2. Dám đấu tranh cho điều minh tin tưởng

Đam mê trong đời tôi chính là sự bình đẳng. Versace luôn đứng về phía của tự do và quyền được là chính mình, dù cho bạn có là ai hay yêu ai đi chẳng nữa.

Các chiến dịch quảng cáo của Versace lúc nào cũng táo bạo và hướng tới sự giải phóng cái tôi.

3. Phải sẵn sàng thay đổi nếu muốn thành công

Vốn là nhà mốt nổi tiếng với các siêu mẫu lẫy lừng, nhưng Donatella Versace chưa bao giờ ngần ngại tuyển những cái tên đang lên như Bella Hadid vào show diễn của mình.

Bất cứ hãng thời trang cũng như công ty nào cũng cần thay đổi để thành công. Chẳng có gì mãi được giữ nguyên trong kinh doanh; cũng như không có gì luôn luôn hợp mốt. Versace là nơi tập trung những nguồn năng lượng và sự kích thích cực đồ. Nó là một nhà mốt với tiềm năng phát triển và sự tự thách thức bản thân. Tôi yêu công việc của tôi, và tôi yêu thích vì mình được làm việc cùng những người tuyệt vời nhất trong ngành công nghiệp này – những cộng sự của tôi.

4. Hãy sống thật và tin vào bản năng

Rũ bỏ hình tượng hoàn hảo, Donatella gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong chiến dịch Ice Bucket Challenge - tuy nhiên cũng trong một phong cách rất "Versace"!

Tôi biết rằng mình làm việc tốt nhất khi tôi sống thật với chính mình và có quan điểm rõ rang. Trong quá khứ, đã có nhiều lúc tôi ngờ vực, dè dặt – và chúng biểu hiện rõ trong các thiết kế của tôi. Mỗi mùa, tôi đều phải tự tin vào chính mình và năng lực để đẩy Versace về phía trước. Đây là việc làm khó khăn, nhưng kết quả thật rõ ràng.

Chẳng điều gì mang lại sự hài lòng cho tôi hơn được nhìn thấy khả năng của Versace ngày hôm nay; và cách mà phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích thương hiệu của gia đình tôi. Chúng cho tôi thêm tự tin để làm nhiều hơn, khiến Versace trở thành tốt nhất. Là một nhà thiết kế, tôi hiểu trách nhiệm của mình giúp phụ nữ nhận ra những điều tiềm ẩn và sức mạnh của mình, cũng như khiến thế giới ngày một công bằng hơn.

5. Hãy dũng cảm trong bất kì việc làm nào

Hãy dũng cảm và đừng sợ hãi khi làm bất cứ việc gì. Luôn luôn là thế, đừng bao giờ thỏa hiệp với bất kỳ điều gì.

Donatella cùng các người mẫu ở hậu trường show diễn Couture Xuân Hè 2012 của mình.

6. Gia đình là số một

Donatella (trái), anh trai của bà - Gianni Versace (giữa) và siêu mẫu Naomi Campbell (phải) trong một buổi tiệc. Mối quan hệ của anh em nhà Versace vẫn là chủ đề bàn tán của công chúng kể cả sau cái chết của Gianni.

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Versace cũng lấy gia đình làm chủ đề chính.

Gia đình là mọi thứ trong sự nghiệp của tôi. Nếu tên gia tộc của bạn cũng là tên thương hiệu của bạn, và thương hiệu ấy là trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, thì gia đình luôn nằm ở trung tâm của mọi việc. Gia đình còn hơn cả những người có cùng họ - bởi Versace chính là một đại gia đình, và tôi nghĩ đấy chính là một trong những thế mạnh của mình. Chúng tôi trò chuyện, cười đùa, cãi vã, và tôn trọng lẫn nhau. Làm việc tại Versace còn hơn cả một công việc. Đó là trở thành một phần của gia đình, và tôi học được điều này từ cả thời thơ ấu của mình.

7. Hiểu được rằng quá trình sáng tạo là công sức chung của nhiều người

Với Donatella - sáng tạo không bao giờ sẽ có điểm dừng!

Những nhà thiết kế trẻ chính là đam mê bất tận của tôi. Tôi đã có được cơ hội làm việc với những nhà thiết kế trẻ tuổi tuyệt vời nhất của thời trang đương thời. Tôi thích được gặp gỡ họ ngay từ khi vừa tốt nghiệp, để có thể thấy được cách họ trưởng thành. Nhưng họ không đơn giản chỉ là những những người trẻ thông thường.

Tôi thích làm việc với những nhà thiết kế trẻ tại studio của mình ở Milan. Những nhà thiết kế vừa tốt nghiệp từ khắp mọi nơi trên thế giới đến làm việc tại studio của tôi và chia sẻ niềm đam mê, năng lượng và sự sáng tạo của họ Trong thời trang, có những nhà thiết kế nổi tiếng; nhưng còn rất nhiều thứ sau bức màn hậu trường đã tạo nên thời trang như ngày hôm nay. Rất nhiều nhà thiết kế chẳng hề muốn một thương hiệu riêng cho mình mà chỉ muốn đứng sau bức màn. Sự cống hiến của họ là việc sống còn cho bất cứ nhà mốt nào.

Donatella và J.W. Anderson - một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất đã từng được bà đỡ đầu khi mời anh về làm việc cho thương hiệu Versus Versace

Bài: Trí Võ

Ảnh: Vogue

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét