T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Jimmy Choo: "20 năm & 50 dặm" trên thảm đỏ

SHOES STORIES

Nếu hỏi: "Phụ nữ có bao nhiêu đôi giày là đủ?", bạn sẽ vấp phải cái nhìn ngán ngẩm của cánh mày râu, và cái bĩu môi của phái đẹp "Đủ ư? Càng nhiều càng ít mới đúng!".

Sẽ là vô ích nếu bạn cố lý giải tình yêu của phái đẹp dành cho những đôi giày. Hãy chỉ lặng yên và ngắm nhìn!

*50 dặm trên thảm đỏ: Con số ước tính quãng đường những ngôi sao nổi tiếng, với các thiết kế giày của Jimmy Choo, sải bước trên thảm đỏ các sự kiện Oscar, Quả cầu Vàng, SAG Awards, BAFTAS, Emmy, Grammy và Liên hoan phim Cannes.

Ra đời năm 1996, Jimmy Choo đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường thời trang cao cấp bằng những thiết kế vô cùng duyên dáng, sang trọng. Vẻ lộng lẫy của phái đẹp được “cường điệu” một cách tinh tế và đôi chút táo bạo qua những đôi giày của Jimmy Choo.

Nhà sáng lập thương hiệu Jimmy Choo bắt đầu khởi nghiệp tại khu East End ở London với công việc làm giày theo đơn đặt hàng.

Bà Sandra Choi - Giám đốc Sáng tạo của Jimmy Choo

 Tên tuổi của thương hiệu Jimmy Choo gắn liền với những đường cắt gợi cảm, thiết kế thời thượng cùng kỹ thuật đóng giày thủ công tuyệt đỉnh của Ý. Là một trong những thương hiệu đầu tiên hợp tác cùng các ngôi sao hạng A, Jimmy Choo đã đồng hành cùng nhiều tên tuổi lớn trên thảm đỏ các giải thưởng lớn… Không ngoa khi nói thảm đỏ chính là sàn catwalk của Jimmy Choo. 

Những nữ chủ nhân của tượng vàng Oscar như Marion Cotillard, Kate Winslet, Halle Berry, Sandra Bullock, Cate Blanchett, Jennifer Lawrence, Natalie Portman,... đều là các khách hàng chung thủy của Jimmy Choo. Ngoài ra, không thể không kể đến những nhân vật quyền thế của các hoàng gia, các chính trị gia tên tuổi. Ai cũng có thể tìm được cho mình một đôi giày hoàn hảo mang tên Jimmy Choo.

Bản vẽ phác họa thiết kế giày Lance của Jimmy Choo 

Một trong những khách hàng đầu tiên đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của ông cũng như tương lai của thương hiệu chính là công nương Diana. Công nương đã xuất hiện tại buổi tiệc tối ở Viện bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Field (Chicago, Mỹ) năm 1996 với thiết kế giày mang tên Jimmy Choo. Năm 2001, nhà thiết kế Jimmy Choo đã chuyển giao thương hiệu và di sản của mình cho cô cháu gái Sandra Choi, người trước đó vốn là giám đốc sáng tạo của công ty.

Công nương Diana là một trong những khách hàng đầu tiên của Jimmy Choo. Ảnh chụp năm 1996 tại sự kiện ở Viện bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Field, Chicago (Mỹ) - Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama lựa chọn thiết kế giày Dale của Jimmy Choo để xuất hiện trong lễ nhậm chức của tổng thống Barack Obama năm 2009

Một trong những thiết kế đình đám nhất của Jimmy Choo là đôi giày Lance với thiết kế sandals cao gót, quai mảnh mai, ôm chân. Xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2011, nữ diễn viên Uma Thurman đã thu hút hàng trăm ống kính nhiếp ảnh với bộ trang phục đỉnh cao của Chanel và đôi sandals đế bệt của Jimmy Choo.

Hiếm có mỹ nhân nào lựa chọn giày bệt tại những sự kiện lớn như vậy. Nhưng Uma Thurman đã chứng tỏ bản lĩnh mạnh mẽ, tự tin của mình bằng sự kết hợp độc đáo, mà theo giám đốc sáng tạo Sandra Choi thì đó là một tổng thể vô cùng hiện đại. 

Nữ diễn viên Uma Thurman trong trang phục couture của Chanel và đôi sandals đế bệt của Jimmy Choo

Những câu chuyện của Jimmy Choo trong suốt 20 năm gắn liền với thảm đỏ danh giá đã chinh phục trái tim các tín đồ thời trang thế giới. Và Sandra Choi, người đứng sau những thiết kế đỉnh cao của Jimmy Choo, vẫn tiếp tục biến giấc mơ của mọi phụ nữ trở thành hiện thực. 

Bài: Tuấn Anh

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét