T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Chanel ra mắt "siêu phẩm" Gabrielle vào mùa Xuân 2017

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã chọn ba đại sứ thương hiệu là Kristen Stewart, Caroline de Maigret và Pharrell Williams, cùng với Cara Delevingne, một người bạn thân thiết của Chanel làm gương mặt đại diện cho mẫu túi Gabrielle. Cả bốn cái tên đều có mối liên kết chặt chẽ với Chanel. Kristen Stewart từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho cả thời trang và mỹ phẩm của hãng từ 2013. Người mẫu, nhà sản xuất và nhà soạn nhạc, Caroline de Maigret, là một người bạn thân thiết của Karl Lagerfeld. Trong khi đó, Pharrell Williams đã từng xuất hiện trong thước phim ngắn (do Karl làm đạo diễn) quảng bá cho bộ sưu tập Paris-Salzburg; đồng thời anh cũng chính là người sáng tác nhạc phim và là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập này bên cạnh Cara Delevingne, một tên tuổi cũng cực kì thân thiết với Karl Lagerfeld.

Pharrell Williams

Caroline de Maigret

Kristen Stewart

Cara Delevingne

Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân-Hè 2017, chiếc túi xách Gabrielle tựa như một cú nháy mắt tinh nghịch đến Gabrielle Chanel. Karl Lagerfeld muốn gởi gắm tinh thần kết hợp giữa ứng dụng và nghệ thuật vào thiết kế túi xách mang cả vẻ táo bạo lẫn thanh lịch này. Lớp lót dưới cùng sử dụng chất liệu được gia công tinh tế nên phần thân túi cực kì nhẹ và dẻo dai: cấu trúc đối lập này mang đến sự chắc chắn hoàn hảo và giúp cho quá trình lấy vật dụng từ bên trong thuận tiện hơn. Mang bên mình triết lý thiết kế phải thật sự thoải mái cho người sử dụng, thân túi với phom dáng gọn gàng, uyển chuyển theo từng chuyển động và tránh tuyệt đối việc cản trở hoạt động.

Dây đeo có thể tùy chỉnh được thiết kế với chuỗi xích đôi được luồn da và kim loại vàng, bạc. Chi tiết cực kì nguyên bản này cho phép người sử dụng có thể đeo túi theo nhiều cách khác nhau: khoác vai, đeo chéo hoặc kết hợp cả hai cùng lúc. Chính vì vậy mà chiếc túi này là sự lựa chọn phù hợp cho bất kì tính cách, tâm trạng hoặc hoàn cảnh nào, được tái hiện sinh động qua những gương mặt đại diện sở hữu các phong cách khác nhau như Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Cara Delevingne và Pharrell Williams.

Với chiếc túi Gabrielle, Karl Lagerfeld đã làm mới những mật mã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu trong khi vẫn tôn trọng lịch sử và triết lý thiết kế vì sự thoải mái và tự do cho người sử dụng của Gabrielle Chanel.

Chiến dịch quảng cáo túi xách sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2017. 

PV

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét