T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Fashion Asia Award: Khẳng định đẳng cấp thời trang Việt

Đoàn Việt Nam tham dự  Fashion Asia Award

Ngay khi đặt chân đến sân bay, đại diện của các nước tham gia được Ban tổ chức (BTC) đón tiếp nồng nhiệt và đưa đến Marriott Hotel, một khách sạn 5 sao nổi tiếng nằm tại trung tâm của thành phố Trùng Khánh để chuẩn bị cho chương trình.

Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu

Trong những ngày diễn ra sự kiện, mỗi ngày, các nghệ sĩ đều được tham gia các hoạt động của BTC để hiểu thêm về văn hóa và địa danh nước bạn.

Don Hậu và siêu mẫu Hoàng Yến

Đại diện Việt Nam ở hạng mục Hair Stylist - Don Hậu và Đức Hiển ở hạng mục Makeup gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự vui vẻ, hòa đồng, phong thái tự tin, cách làm việc chuyện nghiệp và hơn hết là thông thao 2 ngôn ngữ Trung Quốc và tiếng Anh. Don Hậu và Đức Hiển liên tiếp được China news, Malaysia TV, Taiwan News, FTV, ThaiCatwalk... mời tham gia chụp hình và phỏng vấn.

Don Hậu tạo mẫu tóc tại sự kiện

Đây chắc chắn là những kỷ niệm khó quên đối với các nghệ sĩ trên con đường hoạt động của mình. Hai đại diện đến từ Vietnam - Don Hậu và Đức Hiển cũng như khách mời danh dự là siêu mẫu Hoàng Yến cũng đã khẳng định đẳng cấp thời trang Việt Nam trong lòng các bạn bè Châu Á tại sự kiện.


PV

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét