T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Đa dạng phong cách trong BST Efora Thu Đông 2016

Đầu tiên, nếu bạn yêu thích sự cổ điển và trung thành với những mẫu túi kinh điển thì dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dáng túi xách khổ lớn không chỉ luôn thời trang mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng: đi chơi, đi làm, đi tiệc...

Còn với những quý cô đang cần làm mới mình với phụ kiện thì dáng túi lớn là một gợi ý hoàn hảo. Vẫn là một kiểu dáng cơ bản nhưng các chi tiết như quai túi hay phần móc khóa... sẽ tạo nên sự khác biệt. 

Họa tiết hoa lá được yêu thích trong suốt năm 2016 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2017 này. Nổi bật không ngại bất cứ ánh nhìn nào thì hãy thử chiếc túi Efora họa tiết lá nhiệt đới! Một chiếc váy tối màu bó sát diện cùng túi Efora các quý cô sẽ thật sự quyến rũ và nổi bật.

Hay nếu các quý cô vẫn còn chút ngại ngùng hay đơn giản là bạn thích sự nhẹ nhàng và trầm tĩnh thì túi Efora với các chi tiết hoa dập nổi hoặc dập chìm sẽ làm bạn không cần đắn đo nữa. 

Một chương sách mới tiếp theo sẽ ngập tràn bởi sự trẻ trung và năng động. Một quý cô nữ tính tóc xoăn bồng bềnh như mây cùng chiếc giày cao gót xinh đẹp, đi cùng những chiếc túi đơn sách: đen, trắng, ánh kim.

Chấp nhận thử thách cái mới với sự sexy, quyến rũ, bạn có dám thử? Túi xách cầm tay hay clutch đều có thể làm bạn khác biệt nếu có sự kết hợp đồng bộ. Một sắc màu đậm, nổi bật sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục gợi cảm với màu trung tính. Điều ghi chú của trang sách sexy này là: Hãy chỉ chọn lấy một điểm bắt mắt nhất, năng lượng sẽ từ đó lan tỏa.

Mùa đông với những chiếc áo khoác dạ lớn tôn lên sự thanh lịch của những cô gái. Màu sắc ấm áp như vàng, hồng, trắng kết hợp cùng những chiếc túi cùng tông màu. Những chiếc túi nhỏ xinh cầm tay với các chi tiết kim loại sáng sẽ giúp bạn hoàn thiện hình ảnh quý cô hiện đại sang trọng và thanh tao.

Cuối cùng, trang sách cuối sẽ là sự đa năng, mang chính tinh thần sự đa dạng của các mẫu túi có trong BST Efora Thu Đông lần này. Một mẫu túi có thể trở thành: balo, túi xách cầm tay, túi đeo chéo. Chi tiết dập đinh tán còn làm tăng thêm nét cá tính của người dùng.

Những trang sách của Efora khép lại và sẽ để lại những lưu luyến về cái đẹp và sự sáng tạo. Sự đa dạng về phong cách, về chất liệu hay chính cảm hứng để làm ra những sản phẩm này sẽ khiến các quý cô thêm hiểu, thêm yêu về thời trang đồ da. Đồ da không chỉ nên cảm nhận bằng cái nhìn mà còn bằng xúc giác như chạm, ngửi... Efora mong muốn mỗi sản phẩm của mình là một sự “chạm” tinh tế và đầy xúc cảm đến khách hàng, để sản phẩm Efora được đón nhận như những tinh hoa. 

Túi xách: Efora

Xem đầy đủ BST tại đây 

Theo Efora

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét