T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thanh Hằng rực rỡ trong nắng với đầm họa tiết và đầm đen, trắng


Bộ jumsuit nổi bật kết hợp bởi những gam màu đối lập tạo thành một tổng thể bắt mắt, phối với chiếc áo vest khoác ngoài cùng màu giúp bộ trang phục tăng thêm tính thời thượng. Bộ cánh với phần xiết eo trên tông nền đen tạo điểm nhấn đầy gợi cảm cho vòng hai

Siêu mẫu kết hợp trang phục với chiếc túi cầm tay được đính đá tinh tế đầy sang trọng kèm theo chiếc mắt kính với kiểu dáng độc đáo.

Ở bộ cánh thứ hai, Thanh Hằng chọn thiết kế jumsuit với điểm nhấn là ống quần rộng, kết hợp giày cao gót, tôn chiều cao và đôi chân dài của người đẹp.

Phần xẻ sâu táo bạo cùng phần vạt trước ngực giúp Thanh Hằng khoe trọn vòng một gợi cảm. Chiếc túi xách màu đỏ đầy nổi bật và chiếc kính mát thời thượng là những phụ kiện nổi bật không thể thiếu trong set đồ này.

Trang phục thứ ba, Thanh Hằng chọn bộ Jumsuit tông màu đỏ - trắng làm tăng vẻ rạng rỡ tươi trẻ với thiết kế tinh tế nhấn vào vòng một. 


Phần dải áo như chiếc khăn quàng cổ chính là điểm nhấn khác biệt trong bộ trang phục này. Khi chọn trang phục này, Thanh Hăng trang điểm theo phong cách hiện đại với màu son ton - sur - ton đồng điệu với bộ cánh đang mặc, kết hợp cùng set phụ kiện thời thượng.


Đơn giản với tông màu cơ bản trắng đen, Thanh Hằng vẫn nổi bật, thanh lịch trong mẫu thiết kế thứ tư.

Chiếc áo vest đen khoác hờ hững cùng phần xẻ ngực táo bạo tôn thêm nét gợi cảm của Thanh Hằng.

Ở trang phục thứ năm, Thanh Hằng mang hình ảnh một quý cô đẳng cấp, sang chảnh với mẫu váy màu đen ôm sát được thiết kế rất hiện đại.

Với hoạ tiết nơ to bản sắp xếp khéo léo ở phần ngực kết hợp set phụ kiện thanh lịch, mang đến ngoại hình hoàn hảo cho nữ siêu mẫu.

Đối lập với bộ cánh trước, Thanh Hằng diện chiếc váy màu trắng duyên dáng và thanh lịch. Bộ trang phục độc đáo, mới lạ với những chiếc nơ được thiết kế chạy đọc theo phần tay áo.

Trang phục màu trắng phối với giày cao gót đính đá cùng màu và ví cầm tay sắc tím nổi bật, làm tăng tính thời thượng cho bộ cánh.

Chi tiết in hình hiện đại cùng màu sắc rực rỡ của mẫu thiết kế thứ bảy tạo nên một tổng thể nổi bật, sinh động, gây ấn tượng mạnh cho đối diện với siêu mẫu Thanh Hằng.

Ở phần thân trên, chiếc áo còn được thiết kế xẻ eo tinh tế, khoe vòng hai gợi cảm.  

Ở mẫu thiết kế thứ tám - đầm xòe màu cam, nữ siêu mẫu lại mang hình ảnh của một tiểu thư nhí nhảnh trẻ trung.

Vẫn là điểm nhấn đầy độc đáo ở phần eo, tạo "điều kiện" cho  siêu mẫu phô diễn vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Trang phục cuối cùng, Thanh Hằng chọn đầm tông chủ đạo là màu hồng rực rỡ. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các cô gái muốn dạo phố khoe dáng đầu xuân.

Sự bắt mắt của bộ trang phục còn nhờ sự kết hợp cùng set phụ kiện thời thượng và đôi giày cao gót ton – sur – ton với bộ cánh.

Sau những lần ghi dấu ấn tại Mỹ từ năm 2014 đến nay, tới đây NTK Sơn Collection sẽ tham dự và trình làng bộ sưu tập mới trong tuần lễ New York Fashion Week từ ngày 13 -16/2/2017 tại New York.

Tại sự kiện này, NTK Sơn Collection sẽ ra mắt khoảng 20 mẫu thiết kế mới nhất của mình trong BST "The Nolcha Show" Xuân Hè 2017. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu ra mắt tại tuần lễ thời trang nổi tiếng nên tôi tập trung hết ý tưởng để mang đến những mẫu thiết kế mới lạ nhất. Lần này, tôi kết hợp chất liệu lụa truyền thống Việt Nam với các mẫu dạ hội dài, ngắn, áo vest nữ theo xu hướng thời trang hiện đại thế giới."


Bài: Thùy Dương
Trang phục: Sơn Collection
Stylist: Đinh Thành Long
Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn
Make up: Tùng Châu

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét