T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sức hút khó cưỡng từ những chiếc túi xách màu đỏ, hồng cho mùa Valentine

Nếu như tông màu đỏ mang đến vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ cho các cô nàng sành điệu thì màu hồng lại tượng trưng cho vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu nhưng vẫn mang chút gì đó kiêu kì, đỏng đảnh.

Đỏ và hồng còn là hai màu sắc tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Có lẽ vì vậy, mùa Valentine này các nhà tạo mốt đã ưu ái dành những thiết kế riêng đặc biệt với hai gam màu nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là các phụ kiện không thể thiếu, giúp các cô nàng trở nên tỏa sáng hơn trong ngày lễ Tình nhân.

1. Furla

Các sản phẩm túi xách từ Furla luôn đặc trưng với thiết kế đơn giản, nổi bật phong cách năng động, tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần sang trong.

Từ 11/02 – 14/02, nhãn hàng giảm từ 10% đến 30% cho tất cả sản phẩm. Đặc biệt, tặng ngay móc khóa trái tim cho hóa đơn 3.000.000VND (duy nhất trong ngày 14/02).

2. Guess

Với thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển cùng điểm nhấn đinh tán đắt giá, chiếc túi HANSON trunk bag là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô để trở nên thật sành điệu trong ngày Valentine.

Được thiết kế nắp gập đóng mở nam châm và hai ngăn bên trong tiện dụng, chiếc túi đeo chéo GIA xinh xắn chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những buổi dạo phố đầu xuân.

Từ ngày 11/02- 14/02, thương hiệu GUESS giảm từ 20% đến 50% dành cho tất cả sản phẩm, đồng thời giảm thêm 10% trên tổng hóa đơn (áp dụng cho các sản phẩm giảm giá dưới 50%).

3. Louis Fontane

Louis Fontaine mang đến bạn những gợi ý thú vị cho một nửa yêu thương thông qua những chiếc túi xách kiểu dáng ngọt ngào, quý phái. Từ ngày 6/2 - 13/2, Louis Fontaine cũng giảm 20% cho tất cả sản phẩm tại TTTM Takashimaya.

4. Valentino Oreation

Chất liệu PU (da tổng hợp) cùng với phong cách thiết kế của châu Âu sang trọng và những gam màu trẻ trung và thanh lịch đã tạo nên bộ sưu tập túi xách sành điệu Xuân – Hè 2017 của Valentino Creations.

Từ ngày 11/02 – 14/02, nhãn hàng giảm 10% khi khách hàng mua sản phẩm thứ nhất, giảm 15% cho sản phẩm thứ hai, đặc biệt giảm thêm 5% cho khách hàng VIP, áp dụng cho tất cả sản phẩm.

Bên cạnh đó, các thiết kế đặc biệt đến từ thương hiệu CROMIA, TOCCO TOSCANO cũng sẽ làm say mê giới mộ điệu thời trang bởi những màu sắc vui tươi, sống động.

Túi xách CROMIA


Túi xách TOCCO TOSCANO

Hãy cùng khám phá tất cả những sản phẩm độc đáo này và tận hưởng ưu đãi cực kì hấp dẫn trong mùa Valentine duy nhất tại Tầng B1, TTTM Takashimaya.

Theo Takashimaya

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét