T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Điểm nhấn ở Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2017

Alexander Wang

Những gì được giới thiệu tại Alexander Wang lần này đều mang lại cảm giác "déjà vu" – như đã từng được nhìn thấy từ trước đây. Quả thật, mọi thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 đều có thể bắt gặp xuyên suốt các bộ sưu tập trước đây của Wang. Vẫn những chiếc váy ngắn cắt xẻ táo bạo, những chiếc áo khoác da bụi bặm đầy cá tính, và những chiếc blazer menswear quá khổ. Tuy vậy, quãng thời gian tại Balenciaga đã giúp Wang học được những kĩ thuật couture bậc thầy, và điều này thể hiện rõ qua cách xử lý tinh tế trong từng cách cắt và may. Một bộ sưu tập không mới, nhưng hoàn toàn hợp thời trang, “chic” và đúng tinh thần xa xỉ.

Tuy chưa có nhiều điểm mới, bộ sưu tập của Alexander Wang vẫn là một trong những bộ sưu tập ấn tượng và được đầu tư nhất tuần lễ thời trang New York.

Proenza Schouler

Tiếp tục ngôi vị một trong những nhà mốt trẻ vượt trội nhất về gout thẩm mỹ, cặp đôi nhà thiết kế ở hãng đã mang lại một bộ sưu tập sắc sảo và đậm tính hiện đại – và cả viễn tưởng nữa. Quả không ngoa khi nói Proenza Schouler là nhà mốt có khả năng tạo nên những chiếc áo khoác suất sắc nhất tại New York. Những thiết kế tươi mới này chính là những thiết kế cuối cùng của họ được trình bày tại New York, bởi từ mùa sau, Proenza Schouler sẽ chính thức trở thành một phần của tuần lễ thời trang Paris danh tiếng.

Áo khoác luôn là thế mạnh của Proenza Schouler.

Từ mùa sau, thương hiệu sẽ bắt đầu trình diễn các bộ sưu tập của mình tại tuần lễ thời trang Paris.

Lacoste

Là một điều tình cờ khi Felipe Oliverira Baptista phát hiện ra người cha theo nghề phi công của mình và người đàn ông sáng lập nên thương hiệu mà mình hiện làm Giám đốc Sáng tạo – René Lacoste có chung một niềm đam mê: hàng không. Với mối lương duyên đầy bất ngờ như thế làm nguồn cảm hứng, Baptista đã mang đến sàn diễn New York một trong những bộ sưu tập đẹp nhất từ trước đến nay cho Lacoste. Những thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục của ngành hàng không và du hành vũ trụ xuất hiện thật gần gũi và sang trọng, nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn và trẻ trung như tinh thần mà Lacoste vẫn theo đuổi từ trước đến nay.

Sang trọng và không gượng ép, các thiết kế của Lacoste trong bộ sưu tập lần này gây bất ngờ cho giới mộ điệu.

Bộ sưu tập tiếp tục xu hướng chung của thế giới khi kết hợp ra mắt cả các thiết kế dành cho nam và nữ.

Yeezy Season 5

Có lẽ 2 năm trước, không ai có thể dự đoán được thành công vang dội của những bộ sưu tập cộp mác Yeezy do gã rapper lắm tài nhiều tật Kanye West mang lại. Ở mùa thứ 5, bộ sưu tập vẫn mang đúng tinh thần đã mang lại thành công vang dội cho Yeezy, nhưng vẫn giới thiệu những item mới hứa hẹn sẽ cháy hàng. Lần đầu tiên, denim được đưa vào bộ sưu tập Yeezy. Và mẫu sneakers “Yeezy Runner” – một thiết kế có phần cổ điển hơn những mẫu giày Yeezy đã được giới thiệu trước đây cũng sẽ hứa hẹn là một trong những đôi sneakers được săn đón nhất của năm nay.

Ra mắt đến mùa thứ 5, thành công của những bộ sưu tập Yeezy từ Kanye West đã hoàn toàn không thể bị ai chối cãi được nữa.

Show diễn của Kanye xứng danh là show diễn "tối tăm" nhất NY từ trước đến nay.

Mẫu Yeezy Runner (trái) hứa hẹn sẽ tiếp tục là mẫu giày được săn đón nhất trong năm nay.

Marc Jacobs

Không thể hoàn thiện tuần lễ thời trang New York nếu thiếu đi cái tên cộm cán này. Với sàn diễn tối giản hết mức bao gồm chỉ hai hàng ghế kim loại, không âm nhạc, không kiểu tóc hay kiểu trang điểm gây sốc nào – không khí mang đầy yếu tố bất thường cho một show diễn của Marc Jacobs. Và chính nhà thiết kế cũng từ chối phỏng vấn khi kết thúc show diễn. Những gì ta có thể biết được về bộ sưu tập này chính là nguồn cảm hứng của nó – một bộ phim tài liệu mang tên “Hip-Hop Evolution”. Tuy vậy, với bảng màu trung tính và những thiết kế đậm âm hưởng hip-hop nhưng vẫn đầy tinh tế của thời trang cao cấp – bộ sưu tập là một lời tri ân độc đáo cho nét văn hóa đặc biệt này của New York.

Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Marc Jacobs một lời tri ân độc đáo cho nét văn hóa đặc biệt của thành phố không bao giờ ngủ - New York.

Bài: Trí Võ

Ảnh: Vogue, Instagram

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét