T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Ren Hang - Vừa là nhiếp ảnh gia, vừa là bác sĩ, vừa là bệnh nhân

Ren Hang sinh ngày 30/3/1987 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Anh bắt đầu bén duyên với nhiếp ảnh vào năm 2008. Đang theo học chuyên ngành marketing tại một trường cao đẳng, Ren Hang nhận ra nguồn cảm hứng thật sự và ý nghĩa cuộc sống của mình đến từ việc chụp ảnh chứ không phải những buổi học nhàm chán trên giảng đường.

Chân dung nhiếp ảnh gia Ren Hang.

Hang đã từng bị bắt rất nhiều lần vì những bức ảnh khiêu gợi của mình, cũng như đã quá quen với việc các tác phẩm của mình bị cắt xén tại quê nhà. Người mẫu của anh đa số đều khỏa thân, và phần lớn đều là những người thân thuộc: bạn bè, người yêu, mẹ, và cả một số fan trung thành nhất. Là một nhiếp ảnh gia tự học, Hang chụp ảnh mà không hề có bất cứ dự tính cũng như kế hoạch nào trước. Anh chỉ đơn giản là “chụp lại những gì mà mình thấy”.

Ảnh của Ren Hang táo bạo, gợi cảm một cách gai góc đến mức khiến một số người xem phải khó chịu và cứ phải nghĩ mãi về chúng. Tuy vậy, ẩn sau vẻ ngoài hấp dẫn kia lại chính lại một sự cô đơn dai dẳng. Ren Hang mắc chứng trầm cảm, và đã chia sẻ nhiều lần về vấn đề này trên trang cá nhân của mình mang tên “My Depression – Sự trầm cảm của tôi”.“Tôi sợ phải đi ra ngoài để cứ nghe người khác dò hỏi và ngờ vực “Mày trông hạnh phúc như thế thì thế nào mà trầm cảm được?” … Mọi thứ giả vờ kia khiến tôi dễ dàng kiệt sức.”

“Đã nhiều năm qua, tôi chữa trị cho chính mình. Tôi vừa là bác sĩ, vừa là bệnh nhân. Cuộc sống của tôi như hoàn toàn trong bệnh viện. Mỗi ngày, tôi đến một "phòng khám" khác nhau – nội bất xuất, ngoại bất nhập". Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi viết về mình trên trang cá nhân ngày 17/9 năm ngoái. Đó cũng chính là những dòng chia sẻ cuối cùng từ nghệ sĩ trẻ tuổi này. Anh tự tử ngày 24/02/2017, khi chỉ mới 29 tuổi. Sự ra đi đột ngột để lại không ít tiếc nuối cho những người hâm mộ các tác phẩm của anh, cũng như bất cứ ai đã trót yêu cái đẹp và sự điên rồ.

Hãy cùng Đẹp Online điểm qua một số tác phẩm nổi bật của nhiếp ảnh gia tài hoa, bạc mệnh này.

Những tác phẩm của Ren Hang thể hiện rất rõ cái nhìn độc đáo của riêng anh về con người, về cuộc sống xung quanh,...

Các thiết kế của những nhà mốt nổi tiếng dưới ống kính của Ren Hang mang những sắc thái khác biệt. Bộ hình này thuộc dự án VOGUE Me của Tạp chí Vogue Trung Quốc.

Bài : Trí Võ

Ảnh : Ren Hang

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét