T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

CTKM : Cali88 200% TIỀN THƯỞNG ĐĂNG KÝ DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI

MÃI KHUYẾN MÃI BỘI SỐ CƯỢC CALI100 %20 Lần 40% 60% SỐ TIỀN NẠP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TIỀN THƯỞNG TỐI ĐA TIỀN...

CTKM : THƯỞNG GỬI TIỀN 79 % NHÂN NGÀY SINH NHẬT LÊN ĐẾN 790.000 VNĐ

hương trình này chỉ dành cho thành viên có một (01) và chỉ một tài khỏan tại VEGAS CASINO. Người trong cùng gia đình, cùng địa chỉ nhà, cùng số điện thoại, số tài khỏan ngân hàng hoặc địa chỉ IP trên mạng internet sẽ không được tham gia chương trình này.

CTKM : Cali88 THƯỞNG 100% THÀNH VIÊN MỚI

Chương trình chỉ áp dụng cho các thành viên nạp tiền lần đầu tiên tại Cali88.....

CTKM : 100% DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI TIỀN THƯỞNG TỐI ĐA

Hãy nhanh tay tham gia VEGAS CASINO và trở thành 1 trong 100 người đầu tiên nhận thưởng 100% cho khoản nạp đầu tiên. Chương trình chỉ áp dụng cho các trò Casino, Thể thao, slot…v.v. ( Keno, sảnh Playtech , không được tính doanh thu trong chương trình khuyến mãi này).

CTKM : Cali88 NẠP LẠI THƯỞNG TIỀN 12%

Nhanh tay nạp tiền để có cơ hội nhận thưởng lên tới 1,000,000 VND. Chương trình chỉ áp dụng cho Thể Thao, Casino , Slot ..v.v ( Keno, sảnh playtech sẽ không được tính doanh thu trong chương trình khuyến mãi này).

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Pyjama suit - Trở lại và lợi hại hơn trong mùa Thu Đông 2016

Nhắc đến pyjama chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là loại trang phục dành để mặc ở nhà và trên giường bởi chất liệu và form dáng rộng rãi, nhẹ nhàng, thông thoáng và vô cùng thoải mái. Nhưng, từ khi gã khổng lồ đến từ nước Ý Dolce&Gabbana cho ra mắt lần đầu tiên BST Thu Đông 2009 đình đám với những bộ pyjama được biến tấu đầy mới lạ, độc đáo và quyến rũ gây nên cơn sốt chưa từng có với giới mộ điệu thì cứ mỗi năm, qua các BST hàng đầu của nhà mốt Alberta Ferretti, Alexander Wang..  Pyjama lại trở thành một xu hướng thịnh hành nhất và  đến tận mùa thu đông năm nay, một lần nữa trái tim của các tín đồ thời trang lại đập loạn xạ, ngất ngây và mê mẩn với mốt “trên giường dưới nhà” này vốn đã trở nên quá quen thuộc với mỗi người.

Từ những BST pyjama quyến rũ, sang trọng của những nhà mốt hàng đầu như Alberta Ferretti, Dolce&Gabbana, Loewe, Etro, Gucci trên sàn catwalk..

Từ lâu, thời trang không còn chỉ là những loại trang phục xa xỉ, lộng lẫy để ngắm nhìn trên sân khấu và độc tôn dành cho người mẫu, mà nó còn có nhiệm vụ tạo nên sự kết nối hữu hình để những người bình thường cũng có thể mặc và cảm nhận được thời trang chính là những gì gần gũi và thiết thực nhất theo phong cách của mỗi người. Và dù cho pyjama đã từng trở thành 1 mốt của các ngôi sao tại Hollywood những năm 1920, song nó lại nhanh chóng bị lãng quên vì suy cho cùng, nói thì dễ mà làm được lại là một chuyện vô cùng khó.

Không phải ai cũng đủ can đảm để tư mình tạo nên xu hướng “khác người” như thế khi tung tăng ngoài phố với những bộ quần áo thùng thình, luộm thuộm này. Phải cho đến khi các nhà thiết kế nhận ra được những tiềm năng và vẻ đẹp của pyjama. Đó như là làn gió mới, là cuộc cách mạng mang âm hưởng retro và là lời nói hộ con tim của hàng triệu fan cuồng khi pyjama không còn là một bộ đồ ngủ nhạt nhẽo nữa mà chính thức trở thành một xu hứơng thời đại mới, đầy năng động, ngẫu hứng, hấp dẫn và phá cách nhất.


Những bộ Pyjamas mang phong cách streetstyle thật cá tính, sành điệu trên các đường phố.


Những sao nữ nóng bỏng như (từ trái qua) Gigi Hadid, Kate Moss, Victoria Beckham đều là fan cuồng của phong cách phi giới tính này.


Ngay cả Selena Gomez (trái) và Jessica Alba cũng “không phải dạng vừa” khi diện hẳn 1 cây pyjama chính hiệu từ Derek Rose và Dolce&Gabbana.

Nếu như pyjama suit cho mùa Xuân Hè 2016 trẻ trung, sôi động với gam màu ấm, nóng thì trong mùa thu đông này, các gam màu lạnh, tối cùng chất liệu satin, nhung và kiểu dáng oversized jumpsuit sẽ dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, để biến pyjama thành trang phục dạo phố và tiệc tùng thì cũng cần phải tuân thủ những “nguyên tắc an toàn” sau để bạn có thể tha hồ diện pyjama mà không sợ bị biến thành một nàng hề lạc lõng giữa đám đông.

1. Tạo điểm nhấn với vòng cổ đơn giản mà sang trọng khi khoác lên người bộ jumpsuit pyjama thắt eo và quần ống loe hay “đóng thùng” bộ pyjama sặc sỡ cùng set phụ kiện thích hợp để “hô biến” trang phục ngủ thường ngày trở thành một trang phục hiện đại và thanh lịch cho buổi tiệc đêm một cách nhanh nhất.


2. Nếu bạn không thích mặc nguyên bộ pyjama, bạn cũng có thể mặc riêng áo và kết hợp cùng quần culottes cùng màu hoặc skinny jeans cá tính, và đừng quên đôi giày cao gót hợp thời trang nữa nhé.


3. Chọn một đôi giày ưng ý và thoải mái vì không phải lúc nào cũng là giày cao gót, có thể là đôi giày thể thao cực chất cùng pyjama nhung vào ban ngày hoặc đôi slippers đế thấp vào ban đêm để tạo sự hài hoà và thư giãn tối đa cho trang phục.

4. Hoa văn trên trang phục tuỳ vào sở thích của từng người, song hoa văn khổ lớn và hình bông hoa đang là xu hướng khá hot của pyjama suit mùa này.


5. Sẽ thật nổi bật và cá tính nếu bạn biết phá bỏ hình ảnh cũ kỹ của pyjama khi bonus thêm chiếc áo thun trắng nhẹ nhàng bên trong, quần kẻ sọc trắng mang đậm phong cách cổ điển và áo khoác ngoài hờ hững bên vai cùng đôi giày sandals tối giản.

Còn chờ gì nữa, hãy thể hiện gu sành điệu của bạn qua mỗi bộ pyjama chất lừ cho ngày đông thêm "chất"!

Bài: Meggie@LN

Ảnh: Tổng hợp

Let's block ads! (Why?)



Khám phá 3 phim quảng cáo mùa Giáng Sinh đắt giá từ nước Anh

Cả ba đoạn phim quảng cáo đều chất chứa những thông điệp về phụ nữ, thời trang và cái đẹp, tôn vinh vẻ đẹp nội tâm và sức mạnh tinh thần, song mỗi phim lại có chủ đề và cái hay riêng khiến người xem phải phát cuồng. 

Cùng tìm hiểu ba đoạn phim quảng cáo làm mưa làm gió tại Anh nhé! 

1. “With love from Mrs.Claus”

Đây là sản phẩm tâm đắc của hãng Marks&Spencer ra mắt giữa tháng 11 năm nay cho cuộc chiến phim quảng cáo hoành tráng và rầm rộ nhất nước Anh. Đoạn phim dài 3 phút có nội dung vô cùng hóm hỉnh và đáng yêu về sự xuất hiện của “Bà già Nô-en” hay còn gọi là bà Claus. Phim mở đầu với hình ảnh cậu bé Jake đang viết thư cho bà Claus để nhờ bà giúp đỡ một trường hợp khẩn cấp. Cậu bé muốn làm lành với cô chị gái vì đã lỡ để chú chó cắn hỏng đôi giày thể thao của chị và cậu muốn bà mang đến cho chị một món quà để bù đắp. Thế là, bà Claus phải vờ bảo chồng đi xa để có thể mình thực hiện nhiệm vụ bí mật này. Sau khi Santa Claus vừa rời khỏi, bà nhanh chóng thay đổi trang phục đỏ và lên đường với chiếc jet-ski hiện đại và sau đó là lái chiếc trực thăng R-DOLF, vượt qua vùng núi tuyết hiểm trở để đến nhà cậu bé Jake kịp ngay trong đêm…

Diễn viên được M&S “chọn mặt gửi vàng” cho nhân vật Mrs.Claus lần này không ai khác chính là Janet McTeer, nữ diễn gạo cội 55 tuổi người Anh với nhiều giải thưởng tại quê nhà trong sự nghiệp diễn xuất và từng được đề cử giải Oscar ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong phim Tumbletweeds (1999). Ngoài ra, bà còn được phong tước OBE (Officer of the Order of the British Empire) – “Sỹ quan đế chế Anh” trong buổi tiệc sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth năm 2008 về những cống hiến cho làng điện ảnh nước nhà. Janet có phong cách thời trang lịch lãm, quý phái và sự mặn mà của phụ nữ U50 khiến cho Mrs.Claus phiên bản thời hiện đại đẹp hơn bao giờ hết.

2. “The Tale of Thomas Burberry”

Có lẽ cái tên cũng đã nói lên phần nào về thước phim ngắn nằm trong chiến dịch quảng bá lễ kỷ niệm 160 năm tồn tại và phát triển của thương hiệu thời trang và nước hoa cao cấp Burberry xuất xứ từ nước Anh với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Dominic West, Sienna Miller và Lily James. Đoạn trailer dài 3 phút xoay quanh câu chuyện của nhân vật Thomas Burberry, người cha đẻ đã lập nên Burberry vào năm 1856 khi ông chỉ 21 tuổi và đi tiên phong trong những thiết kế của hãng. Ông là cũng là người sáng chế ra loại vải Gabardine, một chất liệu chống thấm vào thời ấy và được quân đội sử dụng trong Thế chiến thứ nhất.

Công ty Burberry cũng đã tài trợ cho khoảng nửa triệu lính Anh loại áo khoác mưa Tielocken, tiền thân của Trench coach ngày nay. Một trong những nhà thám hiểm lúc bấy giờ cũng sử dụng chất liệu chống thấm ấy là Ernest Shackleton, người dẫn đầu đoàn thám hiểm Nam Cực định mệnh năm 1914 do Dominic West thủ vai. Đến năm 1937, Burberry tài trợ cho chuyến bay kỷ lục từ Croydon, Anh quốc đến Cape Town, Nam Phi và 2 phi công thực hiện chuyến bay ấy là Betty Kirby-Green và A.E.Clouston do Lily James và  Domhnall Gleeson thể hiện đã khoác lên người trang phục của Burberry trong suốt hành trình trên chiếc Havilland DH.88 Comet Racer hay còn được gọi là Burberry Racer..

Bộ phim gây cảm hứng và ấn tượng sâu sắc đến người xem không chỉ bởi cốt truyện hay và hấp dẫn với một số nhân vật giả tưởng xuất hiện trong nhiều bối cảnh đẹp, mà còn một phần do dàn diễn viên thu hút với phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch đậm chất Anh của thế kỷ 19. Lily James tiếp tục nối gót 2 đàn chị Kate Moss và Cara Delevingne khi gia nhập gia đình lớn Burbery và là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa, My Burberry Black. Trong khi Sienna Miller và Dominic West là cặp đôi vàng được Burberry hết mực ưu ái và lựa chọn cho vai diễn quan trọng tái hiện lại cột mốc lịch sử đáng tự hào của thương hiệu thời trang danh giá và lâu đời này.

"Nàng Lọ Lem" Lily James lần đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nước hoa My Burberry Black của Burberry

3. “The gift of beauty”

Năm nay, thương hiệu mỹ phẩm và ch ăm sóc da nổi tiếng của Anh-Boots đã cho tung ra một đoạn quảng cáo về Giáng sinh 2016 với thông điệp vô cùng nhân văn và ý nghĩa dành tặng cho một nửa của thế giới. Phụ nữ, dù là ai, ở đâu hay làm gì đều có quyền được làm đẹp và tận hưởng niềm vui bên gia đình và những người thân yêu, nhất là vào những dịp lễ Tết, khát khao sum vầy ấy lại càng dâng cao nhiều hơn. Nhưng, cuộc sống bộn bề những lo toan, cơm áo gạo tiền và bổn phận đối với xã hội như cái vòng lẩn quẩn khiến phụ nữ bị cuốn trôi vào đấy và quên mất đi niềm hạnh phúc tưởng chừng như đơn giản nhất -  cảm giác được nâng niu và yêu thương!

Dù chỉ vỏn vẹn 60 giây nhưng “The gift of beauty” chính là món quà đặc biệt và là lời tri ân chân thành mà Boots muốn gửi tặng đến nửa triệu phụ nữ Anh nói riêng và hàng triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới nói chung đã và đang gồng mình làm việc, ngày cũng như đêm hy sinh niềm vui riêng của mình để cống hiến sức lực cho cộng đồng trong ngày lễ Giáng sinh.

Tất cả 45 nhân vật xuất hiện trong đoạn phim là những lính cứu hoả, y tá, tình nguyện viên, nhân viên cấp cứu và săn sóc viên tại các trung tâm dành cho người già và người khuyết tật. Họ được mời đến trung tâm Boots để tận hưởng sự chăm sóc cơ thể toàn diện và sau đó là màn “lột xác” thần kỳ từ các sản phẩm làm đẹp của Boots trước khi được đoàn viên bên bạn bè và người thân. Trên nền nhạc tươi vui “Everybody’s Free (to Feel Good)” của giọng ca Kylie Minogue ở đoạn kết giống như lời Boots muốn nhắn nhủ: Này phụ nữ ơi, đã đến lúc hãy vui lên nào, bạn xứng đáng với điều đó, tất cả phụ nữ đều rất xinh đẹp và bạn đã làm cho xã hội đẹp hơn rất nhiều!

Bài: Meggie@LN

Ảnh: Tổng hợp

Let's block ads! (Why?)



Xu hướng chọn túi "giá hạt dẻ" của mỹ nhân Việt


Chiếc túi trở thành món phụ kiện ưa thích của Angela Phương Trinh. Cô tận dụng chiếc túi trong cuộc sống hằng ngày vì độ tiện dụng và kiểu dáng dễ kết hợp trang phục. 

Angela Phương Trinh cũng là tín đồ của các mẫu túi khác cùng thương hiệu. Mẫu túi tông trắng ngọc trai thanh lịch được cô phối cùng với mốt váy đen cắt xẻ.

Kết hợp phụ kiện và trang phục một cách thông minh, phong cách của nữ diễn viên trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng. Angela Phương Trinh cũng chia sẻ rằng, một chiếc túi có kích cỡ trung bình sẽ chứa được nhiều thứ hơn. Do đó, mẫu túi này luôn được cô sử dụng trong những ngày bận rộn.


Điệu đà hơn một chút, diễn viên “Sứ mệnh trái tim” chọn cho mình chiếc túi phom tam giác độc đáo. Chiếc túi gam màu trung tính như vàng gạch khá hợp với bộ cánh tông trắng.

Nữ ca sĩ sành điệu Tóc Tiên cũng khá mê mệt mẫu túi xách xanh dương này. Chi tiết dây cột ba màu, nổi bật và trẻ trung là điểm nhấn khiến cô ấn tượng và muốn sở hữu chiếc túi này.


Túi thắt dây ba màu lạ mắt cũng lọt vào “tầm ngắm” của các fashionista “đình đám” của làng thời trang Việt. Fung La nổi tiếng là cô nàng có gu thẩm mỹ và ăn mặc cá tính. Khác hẳn với vẻ ngoài với sắc đen thường thấy, cô bất ngờ lựa chọn một vẻ ngoài tươi sáng với áo phom dài tông trắng và chiếc túi xanh kia.

Fashionista Châu Bùi cũng bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình chiếc túi “nổi bần bật” này. Hình ảnh cô hào hứng tạo dáng bên cạnh chiếc túi thắt dây ba màu lạ mắt cũng được hàng chục nghìn like của fan.

Hiện chiếc túi thắt dây ba màu đang trở thành “tâm điểm” của làng mốt là sản phẩm hot của mùa
Thu Đông 2016. 

Bài: Thùy Dương
Ảnh: FBNV

Let's block ads! (Why?)



Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

"Biến hóa" với áo cổ lọ cho mùa Giáng sinh

Đầm

Phối áo cổ lọ với đầm dài vừa giữ ấm lại vẫn điệu đà, nữ tính. Đừng quên lựa chọn cho mình những món trang sức, phụ kiện để trở nên nổi bật.

Áo cổ lọ Max&Co: 2.170.000VND - Đầm BCBGMAXAZRIA: 18.799.000VND - Vòng cổ Max&Co: 3.900.000VND - Giày Aldo: 2.700.000VND - Hoa tai Aldo: 450.000VND

Đầm Karen Millen: 5.680.000VND - Áo khoác BCBGMAXAZRIA: 7.999.000VND - Vòng tay Aldo: 550.000VND - Vòng tay Coast: 3.160.000VND - Hoa tai Coast: 1.200.000VND - Giày Aldo: 3.550.000VND - Clutch Coast: 1.750.000VND

Áo khoác

Áo cổ lọ phối cùng chân váy và áo khoác tạo vẻ thanh lịch, sang trọng cho cô nàng mùa đông.

Chân váy Coast: 5.500.000VND - Nón Karen Millen: 3.120.000VND - Vòng tay Max&Co: 3.080.000VND - Hoa tai Aldo: 550.000VND - Áo khoác Max&Co: 7.630.000VND

Chân váy Coast: 4.150.000VND - Áo khoác Karen Millen: 14.199.000VND - Thắt lưng Max&Co: 3.080.000VND - Vòng cổ Floral Punk: 850.000VND - Hoa tai UrbanChick: 170.000VND

Chân váy

Chân váy xòe nữ tính không bao giờ lỗi mốt luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội.

Áo đen Karen Millen: 3.680.000VND - Chân váy Coast: 5.450.000VND - Kính Aldo: 650.000VND -Túi Aldo: 1.250.000VND - Giày Aldo: 4.250.000VND - Vòng cổ Aldo: 550.000VND

Chân váy ngoài Max&Co: 6.100.000VND - Chân váy trong Max&Co: 6.700.000VND - Khăn choàng Max&Co: 3.100.000VND - Túi Aldo: 1.350.000VND - Vòng tay đính đá Aldo: 550.000VND - Vòng tay nơ A Mon Avis: 350.000VND - Hoa tai Aldo: 550.000VND - Giày Blush: 950.000VND

Ngẫu hứng

Với những món đồ ưa thích trong tủ, bạn có thể biến hóa khăn choàng thành váy đầm hoặc tận dụng những trang phục mang phong cách retro phối cùng phụ kiện nổi bật.

Chân váy: 6.900.000VND - Hoa tai Aldo: 450.000VND - Khăn choàng Max&Co: 3.100.000VND - Thắt lưng Max&Co: 3.500.000VND - Túi Aldo: 1.850.000VND

Quần dài Max&Co: 3.080.000VND - Vòng cổ Floral Punk: 450.000 VND - Thắt lưng Max&Co: 3.500.000VND - Túi Karen Millen: 7.980.000VND - Bao tay Karen Millen: 2.480.000VND - Áo khoác Karen Millen: 8.230.000VND

Ảnh: Rin Trần
Trang điểm: Đặng Thành Vinh
Stylist: Như Nguyễn
Người mẫu: Rosa Vu
Trợ lý: Nguyên Huỳnh

Let's block ads! (Why?)