T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

CTKM : Cali88 THƯỞNG 100% THÀNH VIÊN MỚI


thuong-2-trieu
 
MÃ KHUYẾN MÃIKHUYẾN MÃITIỀN THƯỞNG TỐI ĐABỘI SỐ CƯỢCTIỀN GỬI THẤP NHẤTSỐ LƯỢNGĐIỀU KIỆN
CL100100%2,000,000VND22 Lần300,000VNDKhông giới hạnKhoản nạp đầu tiên
ĐIỀU KIỆN KHUYẾN MÃI
1. Khuyến mãi bắt đầu từ 05/05/2016, 00:00:00 (GMT +8) đến 31/12/2016, 23:59:59 (GMT +8). Bất kỳ yêu cầu đăng ký tham gia trước hoặc sau thời gian diễn ra khuyến mãi sẽ không được chấp nhận.
2. Chương trình chỉ áp dụng cho các thành viên nạp tiền lần đầu tiên tại Cali88.
3. Tất cả các yêu cầu sẽ được xem xét và xác nhận trong vòng 15 phút. Thành viên có thể bắt đầu tham gia đặt cược sau khi tiền thưởng được cập nhật vào tài khoản.
4. Khuyến mãi được xem là hoàn thành và có thể rút tiền, khi thành viên đạt được bội số cược tối thiểu là 22 lần.
Doanh thu cược được áp dụng đối với các sản phẩm Casino, Sport, Slot Game …v.v ( Keno, Sảnh Playtech, không được tính trong chương trình khuyến mãi này).
Ví dụ:
Số tiền gửi = 2,000,000VND
Tiền thưởng = 100% x 2,000,000VND = 2,000,000VND
Bội số cược = (2,000,000 + 2,000,000) x 22 = 88,000,000VND, quý khách phải cược đủ doanh thu này mới có thể rút tiền.
(Khuyến mãi cũng sẽ kết thúc một khi thành viên đã thua hết số tiền trong tài khoản)
5. Khuyến mãi chỉ được áp dụng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nạp tiền. Những yêu cầu được gửi sau 24 giờ sẽ không được chấp nhận.
6. Khuyến mãi sẽ bị hủy nếu bất kỳ lệnh cược nào được đặt trước khi tiền thưởng được cập nhật thành công vào tài khoản.
7. Ngay sau khi tiền thưởng được cập nhật thành công vào tài khoản, thành viên sẽ không được từ bỏ nửa chừng hoặc hủy bỏ.
8. Một thành viên chỉ có thể tham gia một chương trình khuyến mãi tại một thời điểm. Thành viên có thể tham gia khuyến mãi mới sau khi hoàn thành chương trình khuyến mãi hiện tại.
9. Thành viên phải đạt được mức bội số cược 1 lần trong vòng 7 ngày và 15 lần trong vòng 30 ngày kể từ lúc tiền thưởng được cập nhật. Tiền thưởng và tiền thắng cược sẽ bị hủy bỏ nếu như không hoàn thành cả hai điều kiện trên.
10. Khuyến mãi sẽ không được kết hợp với chương trình hoàn trả.
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
1. Trò chơi và các chương trình khuyến mãi của chúng tôi chỉ mang tính chất giải trí. Thành viên phải tôn trọng và tuân thủ theo các quy tắc và quy chế do Cali88 đặt ra.
2. Cali88 có quyền sửa đổi, chấm dứt, từ chối, hoặc thu hồi lại bất kỳ khuyến mãi trên theo quyết định của chúng tôi mà không cần thông báo trước.
3. Mỗi người chỉ được phép đăng ký 1 tài khoản tại Cali88. Tất cả chương trình khuyến mãi được giới hạn cho một tài khoản cùng một gia đình, địa chỉ nhà, địa chỉ email, số điện thoại, tài khoản ngân hàng và/ hoặc địa chỉ IP.
4. Các thành viên được yêu cầu cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và chân thật trong phần đăng ký. Bất kỳ thông tin không hợp lệ hoặc thiếu thông tin sẽ dẫn đến việc đình chỉ tạm thời hoặc không thể tạo tài khoản, cho đến khi tất cả các thông tin cần thiết được cung cấp bởi các thành viên. Thành viên có thể được yêu cầu phải liên hệ với bộ phận Hỗ trợ chỉnh sửa và cập nhật thông tin tài khoản.
5. Thông tin cá nhân của thành viên tại Cali88 phải trùng khớp với thông tin cá nhân của thành viên trong tài khoản ngân hàng. Nếu có sự sai sót, khác biệt hoặc giả tạo trong thông tin có thể dẫn đến việc đóng băng tài khoản vĩnh viễn. Chúng tôi đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.
6. Trong trường hợp bất kỳ điểu khoản nào do Cali88 đặt ra không được hoàn thành, bị vi phạm, lạm dụng hoặc các bằng chứng cho thấy một chuổi cược được đặt bởi một hoặc một nhóm thành viên, để đưa đến việc đảm bảo lợi nhuân của thành viên thì dù kết quả như thế nào, Cali88 có quyền đưa ra những hành động cần thiết có thể lên đến như đóng băng và cấm tài khoản thành viên vĩnh viễn.
7. Nếu thành viên không tham gia khuyến mãi, thành viên phải hoàn thành mức bội số cược là 01 lần số tiền nạp trước khi có thể rút tiền. Nếu thành viên tiến hành rút tiền trước khi thực hiện đầy đủ các yêu cầu về bội số cược, thành viên sẽ phải chịu một khoản phí quản lý lên đến 50% số tiền nạp, và tiền thưởng và bất kỳ số tiền thắng cược sẽ bị hủy bỏ.
8. Chỉ những ván cược có phát sinh thắng thua mới được tính vào bội số cược và hoàn trả. Bất kỳ ván cược nào với số tiền đặt cược bằng nhau ở hai bên đối lập hoặc kết quả là hòa, dẫn đến việc không có thắng hoặc thua, sẽ không được tính vào bội số cược và hoàn trả.
9. Trong trò Roulette, nếu đặt cược quá 2/3 con số, hoặc từ 25 con số trở lên, ván cược sẽ không được tính vào hoàn trả và bội số cược. Nếu đặt cược từ 24 con số trở xuống ván cược sẽ được tính vào hoàn trả và bội số cược ( Ví dụ: Trong cùng một ván cược, đặt vào {lớn + chẵn}, tổng số đặt là 27, ván cược không được tính vào hoàn trả và bội số cược.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét