T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

CTKM : Cali88 200% TIỀN THƯỞNG ĐĂNG KÝ DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI

MÃI KHUYẾN MÃI BỘI SỐ CƯỢC CALI100 %20 Lần 40% 60% SỐ TIỀN NẠP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TIỀN THƯỞNG TỐI ĐA TIỀN...

CTKM : THƯỞNG GỬI TIỀN 79 % NHÂN NGÀY SINH NHẬT LÊN ĐẾN 790.000 VNĐ

hương trình này chỉ dành cho thành viên có một (01) và chỉ một tài khỏan tại VEGAS CASINO. Người trong cùng gia đình, cùng địa chỉ nhà, cùng số điện thoại, số tài khỏan ngân hàng hoặc địa chỉ IP trên mạng internet sẽ không được tham gia chương trình này.

CTKM : Cali88 THƯỞNG 100% THÀNH VIÊN MỚI

Chương trình chỉ áp dụng cho các thành viên nạp tiền lần đầu tiên tại Cali88.....

CTKM : 100% DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI TIỀN THƯỞNG TỐI ĐA

Hãy nhanh tay tham gia VEGAS CASINO và trở thành 1 trong 100 người đầu tiên nhận thưởng 100% cho khoản nạp đầu tiên. Chương trình chỉ áp dụng cho các trò Casino, Thể thao, slot…v.v. ( Keno, sảnh Playtech , không được tính doanh thu trong chương trình khuyến mãi này).

CTKM : Cali88 NẠP LẠI THƯỞNG TIỀN 12%

Nhanh tay nạp tiền để có cơ hội nhận thưởng lên tới 1,000,000 VND. Chương trình chỉ áp dụng cho Thể Thao, Casino , Slot ..v.v ( Keno, sảnh playtech sẽ không được tính doanh thu trong chương trình khuyến mãi này).

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

"Dấu ấn tinh khôi" hay cái kết mãn nhãn cho VIFW

Ở khoảnh khắc mở màn, một tấm màn đỏ hình tròn mô phỏng mặt trời đỏ được kéo lên cao, tái hiện khoảnh khắc mặt trời mọc trên đất nước Nhật Bản. Vũ công nữ bất ngờ xuất hiện và thể hiện những điệu múa sống động, vui tươi, mê hoặc khán giả tại khán phòng. Những điệu múa từ nữ vũ công dẫn dắt khán giả bước vào thế giới huyền ảo và lung linh của đất nước Nhật Bản.


Những phom dáng quen thuộc làm nên nét đặc trưng trong các thiết kế của thương hiệu PHUONGMY được NTK Phương My tiếp tục ứng dụng trong các thiết kế mùa này. Người phụ nữ của PHUONGMY luôn là người phụ nữ nổi bật nhất, nữ tính nhất mỗi khi cô xuất hiện. Các thiết kế được cắt may chỉn chu trong từng đường nét, nhấn mạnh vẻ yêu kiều, đài các của những cô tiểu thư hiện đại. Những chi tiết nơ được tùy biến "phóng to", "thu nhỏ" tạo nên những điểm nhấn "kawaii" (dễ thương) trên các thiết kế trong BST lần này của NTK Phương My. 

Cảm hứng từ đất nước Nhật Bản được NTK Phương My chau chuốt qua các thiết kế một cách khéo léo qua những đôi guốc mộc được làm tại Nhật và những chiếc ô dù bằng giấy được sơn màu thủ công. Đặc biệt, theo từng bước catwalk của những nàng mẫu là những tiếng chuông lắc lư vui tai, được ẩn giấu trên mỗi đôi guốc.

Một trong những điểm đặc biệt trong các thiết kế của PHUONGMY đó là toàn bộ vải được sử dụng đều được dệt riêng với những mô típ, họa tiết được pha màu bởi chính ê kíp của NTK Phương My. Cô vận dụng sắc đỏ và cam tượng trưng cho hơi ấm của mặt trời kết hợp cùng tông xám lạnh lẽo của sương đêm, hay gam xanh lá của cây cỏ. Sắc xanh nước biển sẫm hòa cùng sắc xanh của bầu trời hay gam trắng ngà quyện cùng sắc ghi xám thể hiện sự biến đổi của cảnh vật, ngầm miêu tả những cung bậc tính cách khác nhau của người phụ nữ đôi lúc mạnh mẽ, đôi lúc yếu đuối.

Kết màn, siêu mẫu Thu Hằng bước ra trong bộ đầm được kết từ 150m vải lưới đính nhiều hạt pha lê Swarovski lấp lánh, đúng lúc biểu tượng mặt trời mọc xuất hiện ngay phía sau, tạo cảm xúc về một bình minh tươi đẹp, mang đến hơi thở ngày mới cho vạn vật.

Siêu mẫu Thu Hằng kết màn cho show diễn BST "Tinh khôi"của NTK Phương My

Show diễn BST "Tinh khôi" của NTK Phương My khép lại 6 ngày chuỗi sự kiện VIFW Thu Đông 2016 được tổ chức tại Hà Nội

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Multimedia JSC

Let's block ads! (Why?)



Chớm đông, Minh Hằng "lột xác" với phong cách mới

Gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất và ca hát dường như vẫn chưa đủ, Minh Hằng còn chinh phục người hâm mộ bởi phong cách thời trang sành điệu. Không chỉ khiến fan "tan chảy" bằng những bộ đầm lộng lẫy, duyên dáng trên thảm đỏ, mới đây, giọng ca "Break the rules" còn khiến các tín đồ thích thú khi liên tục khoe street style cá tính, làm mới mình bằng những bộ cánh được kết hợp phụ kiện độc đáo, đón đầu xu hướng Thu Đông 2016. 

Cùng Đẹp Online chiêm ngưỡng hình ảnh Minh Hằng tỏa sáng trên "sàn diễn đường phố" trong những ngày chớm đông nhé!

thời trang, street style Minh Hằng

Ứng dụng những gam màu có sắc độ tương đồng, nữ chính của phim "Vừa đi vừa khóc" ghi điểm hoàn hảo khi phối chân váy midi đính cúc trước cùng áo khoác họa tiế kẻ độc đáo

thời trang, street style Minh Hằng

Phụ kiện cũng được Minh Hằng sử dụng vô cùng khéo léo. Cô chọn thắt lưng bản to làm điểm nhấn vòng eo, mang giày cao gót quai đỏ tôn dáng và điểm trang bằng khuyên tai tròn cỡ lớn, vòng cổ choker và túi xách Chanel.

thời trang, street style Minh Hằng

Tuy được phối kín đáo, song bộ cánh của Minh Hằng vẫn để hở chừng mực những "điểm vàng" cơ thể, giúp cô khoe khéo được vẻ gợi cảm tiềm ẩn

thời trang, street style Minh Hằng

Mỹ nhân sinh năm 1987 nhận được nhiều lời khen nhờ phong cách mới sành điệu, trẻ trung

thời trang, street style Minh Hằng

Để làm tăng vẻ năng động, phóng khoáng, Minh Hằng ghép đôi áo phông in chữ cùng chân váy ngắn có khóa kéo. Cô phối trang phục với áo cardigan dáng dài, kẻ ngang đa màu sắc ở bên ngoài để giữ ấm, không quên mix phụ kiện giày, túi giúp nâng tầm phong cách.

thời trang, street style Minh Hằng

thời trang, street style Minh Hằng

Bên cạnh váy, áo hàng hiệu, những phụ kiện đến từ các nhà mốt lớn như Dior, Christian Louboutin hay Moschino,...được kết hợp tinh tế cũng giúp kiều nữ khẳng định gu tthẩm mỹ thời thượng

thời trang, street style Minh Hằng

Áo khoác da, chân váy xếp ly và bốt cao cổ là set đồ lý tưởng cho thời điểm chớm đông mà Minh Hằng gợi ý cho phái đẹp

thời trang, street style Minh Hằng

thời trang, street style Minh Hằng

Túi bucket, kính mắt tráng gương, vòng choker hay mũ fedora đều là những "gia vị" tuyệt vời tạo nên sự phá cách cho tổng thể trang phục

thời trang, street style Minh Hằng

Nếu đã quen với Minh Hằng quyến rũ, sang trọng trên thảm đỏ các sự kiện lớn, người hâm mộ sẽ có phần ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng phong cách street style đời thường ngập tràn những biến tấu, chấm phá của cô

thời trang, street style Minh Hằng

Nữ diễn viên đa tài mix áo phông Moschino cùng chân váy họa tiết màu đỏ bắt mắt, nhấn nhá bằng các phụ kiện đặc sắc như kính Dior, giày cao gót nạm đính của Gucci hay túi bucket màu vàng rực rỡ.

thời trang, street style Minh Hằng

Có thể thấy rõ, phụ kiện là yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn cho những set đồ dạo phố của Minh Hằng

thời trang, street style Minh Hằng

Nữ diễn viên của phim "Bao giờ có yêu nhau" hết mực rạng rỡ trong bộ cánh đồng điệu màu tối, điểm họa tiết sáng màu tạo hiệu ứng nổi bật

thời trang, street style Minh Hằng

Giày ánh kim, kính mắt màu và túi đeo đỏ rực giúp Minh Hằng khoe trọn vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống

thời trang, street style Minh Hằng

Nhờ sự chăm chút đầu tư cho hình ảnh bên ngoài, đồng thời không thể thiếu sự hỗ trợ từ stylist Travis Nguyễn, Minh Hằng ngày càng khẳng định được sức hút đáng kể trên "địa hạt" phong cách, sánh ngang với nhiều fashionisa đình đám thế giới

Bài: Ngọc Phạm
Ảnh: Chanh Nguyễn
Stylist: Travis Nguyễn
Trang phục: Karen Millen, Moschino, Max&Co
Phụ kiện: Dior, Christian Louboutin, Gucci, Chanel

Let's block ads! (Why?)



"Lay động" trước bộ sưu tập Thu 2016 của Aldo

Đây là chuyến công du đầu tiên của nhà sáng lập Aldo Bensadoun đến Việt Nam. Mặc dù chuyến đi vô cùng ngắn ngày nhưng ông cũng đã dành thời gian để trò chuyện cùng đại diện đến từ những tạp chí lớn tại Việt Nam. Ở tuổi ngoài 70, ông vẫn giữ được tinh thần trẻ trung và đầy hứng khởi mỗi khi nhắc đến thương hiệu Aldo mà ông đã sáng lập hơn 40 năm về trước. 

Ngày nay, Aldo Group điều hành gần 900 cửa hàng bán lẻ tại Canada, Mỹ, Vương Quốc Anh và Ireland dưới 3 thương hiệu riêng biệt: Aldo, Call It Spring và Globo. Chuyên về sản phẩm giày và phụ kiện, Aldo Group tận tâm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, theo xu hướng thời trang với mức giá hợp lý, xuyên suốt từ mùa này đến mùa khác.

Trên khắp thế giới, Aldo Group thành công trong việc mở rộng thương hiệu đến hơn 95 quốc gia với hơn 1100 cửa hàng nhượng quyền – những địa điểm mới gần đây có thể kể đến những cửa hàng tại Colombia, Paraguay, Cameroon, Ấn Độ, Nga, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Mexico và Úc.

Ông Aldo Bensadoun chủ động giám sát các công việc điều hành diễn ra hằng ngày của công ty và đóng góp trực tiếp vào chiến lược phát triển kinh doanh. Ngay từ lúc bắt đầu, ông Bensadoun đã tập trung ưu tiên vào việc phát triển con người, để đảm bảo mỗi người đều có đầy đủ cơ hội đạt đến toàn bộ khả năng cá nhân. Cùng với sự tập trung phát triển con người, Aldo Group thiết lập tập đoàn trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp với các chương trình khuyến khích và ghi nhận các thành tích xuất sắc của các cá nhân trong tổ chức.

(Từ trái qua) Ông David Thái, bà Julie Larochelle - Giám đốc Tập đoàn Viet Thai International (đại diện phân phối Aldo tại Việt Nam) và ông Aldo Bensadoun

Ông Aldo Bensadoun chụp hình cùng những đại diện báo chí và khách mời trong buổi gặp mặt thân mật

Theo ông Aldo Bensadoun, “Những công ty thành công luôn xây dựng nền tảng văn hoá và truyền thống khi hướng đến tương lai.” Ông tin rằng để có thể thành công, thương hiệu cần phải hiểu rõ khách hàng và làm cho họ hài lòng bằng các sản phẩm và dịch vụ thương hiệu mang đến. Triết lý đơn giản nhưng sâu sắc đã làm tăng thêm những đổi mới liên tục của các thương hiệu và những khái niệm trong lĩnh vực bán lẻ của Aldo Group. 

Là thương hiệu quốc tế hàng đầu trong ngành kinh doanh giày và phụ kiện thời trang, Aldo đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh nhận diện của mình thông qua chiến dịch sáng tạo độc đáo mùa Thu 2016 bằng cách khai thác những khái niệm về sự dịch chuyển,

Những hình ảnh chính trong chiến dịch quảng cáo #ALDOMOVESME của Aldo

Let's block ads! (Why?)



Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chìm đắm trong vẻ lãng mạn, yêu kiều của những cô gái "dưới ánh trăng"

Trong lần trở lại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 ngay tại quê nhà thủ đô của NTK Giao Linh, thương hiệu Women Rock by Giao Linh đã mang đến bộ sưu tập mới nhất “Under the moonlight”. Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 4 Mâu Thủy mở màn cho show diễn trong thiết kế đầm nữ tính và bay bổng.

Mâu Thủy mở màn cho show diễn bộ sưu tập "Under the moonlight" của NTK Giao Linh với thương hiệu Women Rock

Chất liệu nhung và ren được phối và xử lý tài tình tạo nên được hình ảnh những quý cô lãng mạn, sang trọng và gợi cảm

Sự lồng ghép kết hợp giữa những yếu tố đối nghịch tạo nên những tổng thể ấn tượng cho thấy sự khéo léo của NTK Giao Linh qua bộ sưu tập "Under the moonlight"

Lãng mạn và cổ điển, còn gì phù hợp hơn chất liệu nhung và ren để khắc họa hình ảnh qúy cô hiện đại với cảm hứng Phục hưng mà NTK Giao Linh hướng đến qua BST lần này

Những chất liệu ánh kim cho mùa lễ hội sắp tới cũng được NTK Giao Linh ứng dụng trong các thiết kế mới của thương hiệu Women Rock 

Đây là một trong những BST đặc biệt mà NTK Giao Linh tâm đắc nhất, được thiết kế dành riêng cho mùa cưới và mùa lễ hội cuối 2016 đầu 2017. Phong cách thiết kế chính của “Under the moonlight” là những thiết kế cổ điển mang trong mình những biến tấu của thời trang mang hơi thở thập niên 70 quyến rũ, gợi cảm và kiêu kì. 

Nhung, ren và tulle tạo nên những hình ảnh quý cô hiện đại với sức lôi cuốn từ những đường cắt và phom dáng mới mẻ

Á hậu Lệ Hằng xuất hiện trong vai trò vedette của show diễn BST "Under the moonlight"

NTK Giao Linh (giữa) nhận hoa từ bà Lê Thị Quỳnh Trang (phải), chủ tịch của công ty Multimedia JSC, nhà sáng lập VIFW 

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Multimedia JSC

Let's block ads! (Why?)